สพม.ชัยภูมิ จัดการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานแสดงผลงาน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่เวทีเกียรติยศการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา ผ่าน Cloud Zoom Meeting

อ่านแล้ว: 118

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง :
ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. สพม.ชัยภูมิ จัดการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานการแสดงผลงานการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่เวทีเกียรติยศการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา ตามโครงการ การแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 7 ปีการศึกษา 2566 ผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom Cloud Meeting โดยมี ดร.ชัยวัฒน์ ตั้งพงษ์ ผอ.สพม.ชัยภูมิ เป็นประธานในการประชุม และมี นายประทีปแสง พลรักษา รอง ผอ.สพม.ชัยภูมิ คณะศึกษานิเทศก์ คณะบุคลากร สพม.ชัยภูมิ และคณะกรรมการฯ เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุม2 สพม.ชัยภูมิ
การจัดแสดงผลงานการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่เวทีเกียรติยศการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติให้กับนักเรียนและครูที่มีผลงานชนะเลิศและโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ในด้านต่าง ๆ ในการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ปีการศึกษา 2566 ที่ผ่านมา โดยได้กำหนดให้มีการจัดแสดงผลงานการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ฯ ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2566 ณ หอประชุมแก้วกัลยา และอาคารโดมเตชะธัมโม รร.สตรีชัยภูมิ