ผอ.สพม.ชัยภูมิ ให้โอวาทและให้กำลังใจแก่คณะครูและนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขัน "พญาแล VTEA Crossword A-Math Kumkom Challenge 2022" ระดับประเทศ

อ่านแล้ว: 693

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง :
ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11.00 น. นายชัยวัฒน์  ตั้งพงษ์ ผอ.สพม.ชัยภูมิ เดินทางมาให้กำลังใจและให้โอวาทแก่คณะครูและนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมเกมกีฬาเพื่อการศึกษา รายการ “พญาแล VTEA Crossword A-Math Kumkom Challenge 2022” ระดับประเทศ ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกสุรยุทธ์  จุลานนท์ และชิงถ้วยเกียรติยศ นายโสพณ  สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ซึ่ง นายโสภณ  สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และได้ให้กำลังใจแก่คณะครูและนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ณ อาคาร CPRU Smart Complex มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

การแข่งขันมหกรรมเกมกีฬาเพื่อการศึกษา รายการ พญาแล VTEA Crossword A-Math Kumkom Challenge 2022 จัดโดยสมาคมผู้ฝึกสอน นักต่อคำศัพท์ และสมการ เพื่อความเป็นเลิศทางการศึกษา ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัดซูพรีมเคเอสที (ไทยแลนด์) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และภาษาไทยของนักเรียนและเยาวชน และเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้
1. การต่อคำศัพท์ภาษาอังกฤษ (ครอสเวิร์ด)
2. การต่อสมการคณิตศาสตร์ (เอแม็ท)
3. การต่อคำศัพท์ภาษาไทย (คำคม)
4. ปริศนาพจนานุกรมไทย